Khách dùng ATM kêu trời vì mất tiền cuối năm
Rút 3 triệu đồng nhưng máy không nhả tiền, lại trừ trong tài khoản, ông Điệp khiếu nại Agribank chi nhánh Sóng Thần (Bình Dương). Sáng 12/1, ông Nguyễn Văn Điệp sử dụng thẻ ATM Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) rút tiền tại máy rút tiền tự động trong siêu thị Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau khi hoàn tất khâu nhập thông tin, ông Điệp thực hiện lệnh rút 3 triệu đồng. Tuy nhiên tiền không nhả, còn máy thông báo: “Giao dịch không thành công”, không in bản sao kê cho giao dịch này. Do trễ giờ làm, ông Điệp vội đến thẳng công ty và không thực hiện giao dịch nào sau đó. Chiều cùng ngày, ông Điệp dùng thẻ ATM trên đến máy khác để rút 200.000 đồng, giao dịch vẫn thực hiện bình thường. Tuy nhiên khi xem sao kê máy vừa in ra, ông tá hỏa khi thấy tài khoản đã bị trừ mất 3 triệu đồng trước đó. Phản ánh với chi nhánh Ngân hàng Agribank Sóng Thần, Bình Dương, nhân viên ở đây ghi nhận trình tự sự việc và hẹn một tuần sau sẽ có câu trả lời. Tuy nhiên, quá sốt ruột, khoảng ba ngày